Cho thuê văn phòng giá rẻ, gần Aeon Mall Long Biên

Wiki Article



Về liên hoan tiệc tùng, Long Biên được biết tới nhiều nhất cùng với liên hoan đình Trường Lâm và lễ hội đình Lệ Mật. Quý vị đang coi nội dung tin rao vào mục "Bán Nhà CửA mặt phố Quận Long Biên, Hà Thành". Mọi thông tin liên quan tiền tới tin rao này là vì người đăng tin đăng vận chuyển và chịu trách nhiệm.


Các chi phí này sẽ trọn gói gồm chi phí thuê, công ty, năng lượng điện, mạng,..giúp mang đến doanh nghiệp dễ dàng giao dịch. Đây là một trong các những trong những ưu thế lớn của công ty thuê văn chống toàn bộ với sự hợp lý và linh động. Tòa nhà cửa SD Building là một trong các những tòa văn chống đáp ứng nhu cầu đầy đủ nội thất và được trang bị tiện nghi đồng bộ, thỏa mãn nhu cầu mọi nhu cầu thực hiện việc của các khách hàng mướn văn chống tại quận Long Biên. Ngoài ra, tòa nhà được kiến thiết hiện đại, có ko gian văn phòng hoàn thiện và được bàn trả với đầy đầy đủ nội thất cơ bản và tiện nghi văn chống.


Hướng tới một nơi làm việc hóa học lượng, tòa nhà Vietmec Long Biên chiếm hữu hệ thống hạ tầng đồng bộ đem tới điều kiện làm việc tốt nhất mang đến những doanh nghiệp. Tòa nhà cửa có tầng hầm rộng rãi, chỗ nhằm xe pháo thoải mái và có thang máy, lối đi riêng, đảm bảo chuyên nghiệp nghiệp 24/24 cùng với nhiều những tiện ích đi kèm. Diện tích nền tòa Nhà CửA Vietmec Long Biên rất có thể chia giảm linh động tương thích cùng với yêu cầu của quý khách hàng hàng/doanh nghiệp khác nhau. Tòa nhà Vietmec Long Biên là tòa văn chống hạng C hiện đại, quy mô bao gồm 8 tầng, trong đó có 7 lầu nổi và 1 lầu trệt, 1 lầu hầm. Nằm ngay mặt đàng đôi rộng lớn rãi, tòa Nhà CửA được quá hưởng không gian thông thông thoáng cùng với vỉa hè rộng rãi, cùng tầm nhìn thông thoáng rộng lớn.


Khu vực này cũng thú vị nhiều công ty vào và ngoài nước, sệt biệt là các công ty lớn vào nghành nghề technology, thương mại năng lượng điện tử, và công ty tài chủ yếu. Khi mò kiếm văn chống đến mướn quận Long Biên khu vực vực nà chất lượng, đường Nguyễn Văn Cừ là một trong lựa lựa chọn nổi bật. Với vị trí planer gần cầu Chương Dương và cầu Long Biên, tuyến lối này kết nối thời gian nhanh chóng cùng với TT thành phố Hồ Chí Minh Hà Thành và các quận lân cận. Nguyễn Văn Cừ ko chỉ là một tuyến lối giao thông huyết quản mà còn tập trung chuyên sâu nhiều tiện ích dịch vụ như nhà hàng, quý khách hàng sạn, và ngân sản phẩm, tạo điều khiếu nại thuận lợi đến những sinh hoạt sale mặt hàng ngày. Hơn nữa, khu vực này còn có nhiều tòa nhà văn chống hiện nay đại với trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng yêu cầu đa dạng và phong phú của doanh nghiệp. Từ những doanh nghiệp nhỏ đang được khởi nghiệp đến các doanh nghiệp rộng lớn muốn không gian thực hiện việc rộng rãi, Nguyễn Văn Cừ đều có các lựa lựa chọn phù hợp.


Đặc biệt, trên tòa nhà cửa còn được đầu tư chi tiêu mạnh về hạ lầu tiện lợi cùng hệ thống cty chuyên nghiệp nghiệp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn văn phòng thời đại mới mẻ. Diện tích mang đến thuê cũng cực kì hoạt bát, phù hợp với yêu cầu của nhiều doanh nghiệp có quy mô khác nhau. Tòa nhà cửa SD Building là một trong các những tòa văn chống đến mướn được xây dựng dựng cùng với 5 lầu nổi và 1 tầng hầm. Cung cấp một diện tích mặt sàn văn phòng chuyên nghiệp nghiệp và rộng rộng lớn đến thuê trên thị ngôi trường.


Với những gói dịch vụ linh động, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn không gian làm việc phù hợp cùng với nhu yếu và ngân sách của mình. Cho thuê mặt bởi sale địa điểm đẹp mắt mặt phố Ngô Gia Tự - Long Biên. - Phù hợp thực hiện cơ sở marketing (Phòng khám, chống học tập, văn phòng, spa chuyên sóc sức khỏe mạnh và làm đẹp, siêu thị). - cũng có thể phối kết hợp treo biển cả lăng xê trên lầu thượng, vị trí đẹp nhất dễ trông thấy. Khi xem xét mướn văn phòng quận Long Biên khu vực vực nào chất lượng, không thể quăng quật qua lối Cổ Linh.


– Nơi đây chỉ cơ hội Cầu Vĩnh Tuy 10 phút đi xe pháo, giúp connect với trung tâm thành phố thuận tiện. Maison Office là một trong những vào những Brand Name dẫn đầu vào lĩnh vực tư vấn đến mướn văn phòng trên TP.Sài Gòn và Hà Nội. Long Biên có tổng diện tích 60,3284 km2 (là quận có diện tích S rộng lớn nhất thành phố Hà Nội Thủ Đô hiện nay tại). Được thành lập từ năm 2003, quận có mật độ số lượng dân sinh tầm rớt vào khoảng chừng 4.500 người/km2. Các góc “sống ảo” đắt chi phí mà bạn không nên bỏ qua là sảnh trung tâm rộng lớn rộng lớn cùng với nhiều background xịn sò được trang được biến đổi hóa phù hợp cùng với mùa liên hoan tiệc tùng đó.


website

Tòa nhà SD Building được nằm trên địa điểm độc đắc bên trên đàng Vũ Đức Thận, ngay gần các tuyến lối chính như đường Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, cầu Vĩnh Tuy, Nguyễn Văn Linh và quốc lộ 5, Quận Long Biên. Vị trí này mang đến phép khách hàng mướn dễ dàng dàng di chuyển đến mọi quần thể vực trong và ngoại thành một cơ hội nhanh chóng chóng, cùng với hệ thống đường xá thông thoáng, thuận tiện để làm việc, tiếp cận đối tác chiến lược và mở rộng marketing. Thương Mại & Dịch Vụ thuê văn chống full tương thích với mọi quy mô doanh nghiệp, từ các startup nhỏ đến các công ty lớn lớn.

Report this wiki page